CẦN MUA NẤM LINH CHI RỪNG 100%, uy tín, chất lượng tại TPHCM


Chào bạn,

Người tiêu dùng thường biết đến với những sản phẩm nấm linh chi của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc. Nhưng không mấy ai biết, tại Việt Nam cũng có những sản phẩm nấm linh chi rừng vô cùng quý hiếm và được sử dụng làm dược liệu. Bạn đang cần mua nấm linh chi rừng 100%, một nơi có cam kết về chất lượng, uy tín tại TPHCM?



* Tại sao bạn cần mua nấm linh chi rừng 100% không chất bảo quản, chất lượng tự nhiên?


- Nấm linh chi rừng được lĩnh hội từ những tinh hoa của trời đất, vũ trụ, của ngày và đêm, âm dương tương hội. Chỉ sống được trên thân cây thẳng đã chết, sâu trong rừng nguyên sinh ở vùng đất Gia Lai, có độ ẩm, không khí trong lành và mát mẻ quanh năm.

- Màu sắc có 6 màu phổ biến: đỏ, đen, vàng, xanh, trắng, hồng. Tổng hòa từ ánh nắng, gió, những bước thay đổi khí hậu, những điều kiện khắc nghiệt của thiên nhiên. Nên nấm linh chi rừng tự nhiên luôn có những hoạt chất tốt, tính dược liệu quý hiếm hơn những loại nấm linh chi được nuôi trồng trong điều kiện thuận lợi.

- Nấm linh chi rừng có màu, mùi, hương vị tự nhiên, rất tốt cho cơ thể, không có tác dụng phụ. Đặc biệt, không bị mối mọt, để lâu khi được phơi khô và để nơi khô ráo, thoáng mát. Chính vì thế, không cần bất cứ chất bảo quản, làm ảnh hưởng đến hoạt chất tốt có trong nấm linh chi rừng.

>>Bạn tham khảo thêm bài viết “Nấm linh chi rừng có tác dụng gì đến sức khỏe của con người” trên Blog này.

- Bạn nên tìm đúng nơi uy tín, nguồn nấm linh chi rừng dồi dào để không bị mua lầm hàng không thật.

>>Bạn tìm hiểu thêm về ‘Cách chế biến nấm linh chi rừng đem lại hiệu quả’ trên Blog này.

* Bạn đang cần mua nấm linh chi rừng tại TPHCM, nhưng chưa biết mua ở đâu đảm bảo và giá cả phù hợp?


- Thường nấm linh chi được bày bán nhiều trên mạng, hoặc tại các cửa hàng, tại địa phương mà có sẵn nguồn nấm linh chi rừng nguyên sinh: như nấm linh chi rừng Gia Lai, Bình Thuận, Sapa, Hà Giang,… Bạn nên tìm hiểu kỹ, tốt nhất qua người quen, hoặc trực tiếp đến mua, xem tận mắt sản phẩm.

- Giá cả nấm linh chi rừng cũng rất khác nhau, tùy vào kích thước tai nấm, màu sắc nấm, loại nấm,… mà có mức giá khác nhau. Thông thường dao động khoảng từ 500.000đ – 1000.000đ/kg, với những loại nấm tai nhỏ kích thước từ 15cm – 40cm.

Còn kích thước lớn hơn, khoảng 80cm đến >1m, thì có giá dao động từ 2 triệu đến 3 triệu/ kg là bình thường.

- Có hai loại: Một là loại nấm linh chi rừng còn nguyên tai, hai là đã xắt lát ra, có giá cũng khác nhau, chênh lệch dao động từ 50.000 – 100.000đ/ kg

* Vậy khi cần mua nấm linh chi rừng tại TPHCM, thì bạn đã biết đặt hàng ở đâu rồi chứ?


Để đáp ứng nhu cầu cần mua nấm linh chi rừng gần xa, chúng tôi cũng hỗ trợ ship hàng COD(Giao hàng – nhận tiền) cho khách hàng trên toàn quốc. Bạn có thể kiểm tra hàng trước khi nhận, nếu không đúng hoặc không hài lòng thì cứ gửi trả ngay lúc đó cho người giao hàng. Bạn không tốn bất cứ khoản phí nào, kể cả phí ship và bạn cũng không sợ là bị bắt buộc lấy hàng khi nhận thấy hàng không chất lượng như mình mong muốn.

Chúng tôi luôn mong muốn đem đến sản phẩm chất lượng cho khách hàng sử dụng để có sức khỏe tốt và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Nếu bạn còn thắc mắc gì về nấm linh chi rừng Gia Lai thì bạn có thể comment dưới bài viết, gọi qua Hotline và thường xuyên đọc các bài viết chia sẻ trên Blog/ Nấm Linh Chi Rừng Gia Lai. Theo dõi các thông tin hữu ích trên Fb/ Nông Sản Vườn Tây Nguyên.

Xin cảm ơn bạn!
Hoàng Thị Phương Chi
0909 260 911 (HP, zalo, viber)
https://web.facebook.com/nongsanvuontaynguyen/
https://namlinhchirunggiailai.blogspot.com/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CẦN MUA NẤM LINH CHI RỪNG tại Tỉnh Bình Dương dùng điều trị cao huyết áp hiệu quả

CÁCH CHẾ BIẾN NẤM LINH CHI RỪNG đem lại hiệu quả cao nhất