TÁC DỤNG NẤM LINH CHI RỪNG trong việc hỗ trợ tăng cường chức năng gan


Bạn thân mến!

Nam giới thường xuyên uống rượu bia nhiều để giao tiếp, tiệc tùng cùng bạn bè, nên dễ mắc bệnh gan hơn nữ giới. Hoặc do thói quen sử dụng nhiều các thực phẩm lên men, dễ làm tăng men gan. Bạn có biết, tác dụng nấm linh chi rừng giúp cải thiện chức năng gan, giảm men gan hiệu quả?




Tác dụng nấm linh chi rừng giúp hỗ trợ tăng cường chức năng gan là nhờ vào thành phần nào?


+ Thành phần ganoderic axid giúp ức chế sự phóng thích histamine trong cơ thể giúp giảm nhẹ sự dị ứng, đẩy mạnh sự hấp thụ của oxy và làm tăng sự hoạt động của gan.

+ Trong nấm linh chi rừng có khoảng 119 nguyên tố vi lượng, giúp tăng sức đề kháng, phát triển sức khỏe toàn diện, tăng cường chức năng gan.

+ Nhóm sterois trong nấm linh chi giúp giải độc gan hiệu quả, giúp gan ngừng tổng hợp cholesterol, trung hòa virus làm viêm gan, ức chế và ngăn chặn sự phát triển của các loại vi khuẩn xâm nhập vào gây bệnh cho cơ thể. Hỗ trợ điều trị cho bệnh xơ gan, viêm gan, ung thư gan, gan nhiễm mỡ,…

+ Nấm linh chi có tính mát giúp hạ men gan hiệu quả cho những bệnh nhân bị men gan cao, viêm gan siêu vi A, B, C.

+ Nấm linh chi có tính sát khuẩn, chống viêm nhiễm hiệu quả, chống lại các virus viêm gan, giúp phục hồi nhanh chức năng gan.

Tác dụng nấm linh chi rừng chỉ phát huy thực sự khi bạn sử dụng thường xuyên, đúng liều lượng và đúng cách để khai thác triệt để tinh chất trong nấm linh chi, đồng thời giúp cơ thể hấp thu hết tinh túy trong nấm linh chi rừng.


>>Bạn có thể tham khảo thêm bài viết trên Blog này: ‘Cách chế biến nấm linh rừng đem lại hiệu quả cao’, và ‘Cách dùng nấm linh chi rừng trong chế biến thức ăn bổ dưỡng'



Tác dụng của nấm linh chi rừng sẽ giúp hỗ trợ các căn bệnh liên quan đến bệnh gan:

+ Chữa viêm gan do can thận đều hư: 


Nấm linh chi 10g – 12g, nữ trinh tử 15g, màng mề gà 9g. Tất cả cho vào ấm đun 1 giờ đồng hồ, đổ ra uống, uống khi nóng. Ngày uống 2 lần.

+ Trị viêm gan cấp và mãn tính: 


Nấm linh chi rang tán bột, mỗi lần uống 3g.

Vậy bạn đã biết tác dụng của nấm linh chi trong việc hỗ trợ tăng cường chức năng gan và các bệnh lý về gan chưa?


Có nhiều khách hàng gọi đến chúng tôi, chia sẻ về tác dụng của nấm linh chi rừng không đúng như những gì được nói đến, vì đã dùng trong một thời gian rồi mà không có mấy tác dụng rõ rệt.

Hỏi ra mới biết, sản phẩm nấm linh chi đó không phải là nấm linh chi rừng, nhìn sơ sơ bên ngoài thì thấy màu sắc cũng như lát nấm linh chi không hề giống với nấm linh chi rừng nguyên sinh tại rừng Gia Lai mà chúng tôi đang có. Chính vì thế, khách hàng cần phải tỉnh táo trong việc lựa chọn nơi mua nấm linh chi rừng đáng tin cậy, mua đúng loại nấm linh chi rừng có tính dược liệu thì mới giúp cải thiện và bồi bổ sức khỏe của bạn và gia đình.

>> Bạn xem thêm bài viết “Cách phân biệt nấm linh chi rừng để không bị lầm khi mua” tại Blog này.

Nếu bạn còn thắc mắc gì về Nấm Linh Chi Rừng Gia Lai thì bạn có thể comment dưới bài viết, gọi qua Hotline và thường xuyên đọc các bài viết chia sẻ trên Blog/ Nấm Linh Chi Rừng Gia Lai. Theo dõi các thông tin hữu ích trên Fb/ Nông Sản Vườn Tây Nguyên.

Xin cảm ơn bạn!
Hoàng Thị Phương Chi
0909 260 911 (HP, zalo, viber)
https://namlinhchirunggiailai.blogspot.com/
https://web.facebook.com/nongsanvuontaynguyen/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

CẦN MUA NẤM LINH CHI RỪNG 100%, uy tín, chất lượng tại TPHCM

CẦN MUA NẤM LINH CHI RỪNG tại Tỉnh Bình Dương dùng điều trị cao huyết áp hiệu quả

CÁCH CHẾ BIẾN NẤM LINH CHI RỪNG đem lại hiệu quả cao nhất